Giá máy làm đá viên công nghiệp

Giá máy làm đá viên công nghiệp

Tùy thuộc vào công suất hoạt động mà giá máy làm đá viên công nghiệp sẽ dao động từ gần 20 triệu cho tới hơn 250 triệu đồng. Máy làm đá viên công nghiệp dạng nhỏ thì sản xuất được 50kg đá cho tới dưới 1 tấn. Với máy to hơn sẽ cho ra sản lượng hơn 1 tấn đá 1 ngày. Chính vì vậy giá cả sẽ có sự khác biệt tùy theo nhu cầu của người sử dụng.

Giá máy làm đá viên công nghiệp của Coolingtech hiện nay

Giá máy làm đá viên Coolingtech có nhiều mức cho khách hàng lựa chọn. Máy có công suất nhỏ như máy làm đá công suất 50kg cho tới máy làm đá viên công nghiệp công suất 1 tấn +. Giá máy làm đá viên công nghiệp sẽ khác nhau tùy thuộc vào mong muốn sử dụng thực tế.

Một số mẫu máy làm đá viên công nghiệp thông dụng của Coolingtech đang phân phối tại Việt Nam:

Máy làm đá 700kg của coolingtech

Máy làm đá 680-700kg của Coolingtech

Ngoài công suất hoạt động của máy thì chất liệu cũng góp phần làm tăng giá cả của sản phẩm. Chất liệu được sử dụng đều là inox 304 hoặc cao cấp hơn sẽ giúp máy sáng bóng, sạch sẽ và không bị hoen gỉ trong quá trình sản xuất đá. Điều này rất quan trọng vì hạn chế tối đá cặn bẩn có trong đá.

Kích thước của đá viên là một trong lựa chọn đi kèm với máy, có loại đá viên để uống bia, có loại đá viên nhỏ dùng cho café…

Tất nhiên, cạnh tranh thị trường cũng sẽ ảnh hướng tới giá máy làm đá viên công nghiệp hiện nay. Nhu cầu tìm mua nhiều sẽ làm tăng giá thành sản phẩm hoặc cạnh tranh cao, sự đa dạng cao cũng làm giảm giá thành của sản phẩm đi.

Yếu tố ảnh hưởng tới giá máy làm đá viên công nghiệp?

Giá máy làm đá viên công nghiệp được quyết định bởi nhiều yếu tố khác nhau như nhà sản xuất, nguồn vào, linh kiện cấu thành sản phẩm, thời gian bảo hành, sản lượng đá…

Trước tiên bạn nên tìm hiểu qua về máy làm đá viên là gì? công năng hiệu suất sản xuất trong vòng 24h ra sao… từ đó sẽ ước lượng được nhu cầu cần sử dụng để kinh doanh.

Chất liệu sản phẩm, kích thước sản phẩm, kích thước đá viên cũng là tiêu chí để bạn chọn lựa máy làm đá viên công nghiệp phù hợp.

Chất liệu sản phẩm, kích thước sản phẩm, kích thước đá viên cũng là tiêu chí để bạn chọn lựa máy làm đá viên công nghiệp phù hợp.

Giá máy làm đá viên công nghiệp hiện nay được xem là ổn định và hợp lý. Chính vì vậy rất nhiều doanh nghiệp đã và đang tiếp tục sử dụng loại máy này vào cơ sở kinh doanh của mình.

Giá máy làm đá viên công nghiệp cao còn bị ảnh hưởng bởi tính năng từ máy, máy càng thông minh đi kèm nhiều tính năng hữu ích sẽ đẩy giá thành sản phẩm lên cao hơn. Thêm đó, tiết kiệm điện năng cũng là bước cải tiến có ở những máy sản xuất gần đây.

Lợi ích từ máy làm đá viên công nghiệp

Máy làm đá viên đem lại nhiều lợi ích như:

  • Vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Chỗ trữ đông đồ uống, thực phẩm giúp chúng không bị hư hại
  • Luôn chủ động trong khâu phục vụ
  • Tiết kiệm thời gian và tiền bạc so với việc đi ra ngoài mua đá
  • Nguồn nước sạch tự cung sẽ cho ra sản phẩm đá viên sạch
  • Máy hoạt động khép kín, dễ sử dụng
  • Tiết kiệm điện năng, hoạt động liên tục, sản phẩm cho ra đẹp mắt, hợp vệ sinh
  • Thùng chứa lớn, chất liệu inox 304 cao cấp giúp đá lâu tan tránh gây lãng phí tài sản

Kinh nghiệm chọn máy làm đá viên công nghiệp

Tùy thuộc vào công việc kinh doanh chính của bạn là gì mà bạn chọn máy làm đá viên phù hợp, vì kích thước đá sẽ khác nhau. Cụ thể như dưới đây:

  • Đá Cà Phê : 18mm, 22mm, 23mm, 27mm, 30mm,
  • Đá Đa năng: 34mm, 38mm
  • Đá Bia: 44mm và 48mm

Đá viên nhỏ thích hợp cho nước giải khát

Đá viên nhỏ thích hợp cho nước giải khát

Nếu mặt hàng chính của bạn là đá café thì bạn chọn loại máy cho ra đá viên với kích thước mong muốn. Nếu kinh doanh quán nhậu thì không thể dùng đá viên sẽ lãng phí và không phù hợp. Vì loại đá bia cũng dùng được cho loại đá nước ngọt hoặc nước lọc.

Lưu ý quan trọng:

Hãy sử dụng nguồn nước sạch, sử dụng phụ kiện chính hãng đi kèm với máy để sản phẩm hoạt động trơn tru. Đá viên được tạo ra không có cặn bẩn gây nguy hại cho người sử dụng.

>>> Xem thêm: Máy làm đá mini tự động thích hợp cho quán café