Máy làm đá mini bao nhiêu tiền?

Máy làm đá mini bao nhiêu tiền?

Máy làm đá có nhiều chủng loại, kiểu dáng, dung tích vì vậy phù hợp dùng cho kinh doanh hay gia đình. Máy làm đá mini có nhiều giá khác nhau nên rất nhiều khách hàng đắn đo và thắc mắc liệu máy làm đá mini bao nhiêu tiền? Công suất của máy, chất liệu cấu tạo máy, sản lượng, chế độ bảo hành… ảnh hưởng trực tiếp tới giá của máy làm đá.

Máy làm đá mini là gì?

Làm làm đá mini hoạt động theo nguyên tắc hoạt động như máy làm đá công nghiệp, chỉ là công suất nhỏ hơn, máy dễ sử dụng hơn, chi phí rẻ hơn và cách vận hành cũng đơn giản hơn nhiều.

Đá viên được sử dụng hàng ngày và trở thành nhu cầu thiết yếu

Đá viên được sử dụng hàng ngày và trở thành nhu cầu thiết yếu

Máy làm đá mini bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào chất lượng của máy. Máy làm đá viên mini công suất 10kg – 50kg sẽ có giá dao động từ trên dưới 10 đồng cho tới hơn 30 triệu đồng. khác với máy làm đá công nghiệp sẽ có giá trên 200 triệu đồng (cho công suất dưới 1 tấn).

Quy trình hoạt động của máy làm đá mini

Hoạt động của máy làm đá viên loại nhỏ rất đơn giản với quy trình hoạt động tự động 100%. Nước sạch được người dùng cho vào máy, nước theo ống truyền vào khuôn và được làm đông. Sau khi đá được đông lạnh sẽ được xả và cho vào thùng chứa đá. Dung tích thùng chứa đá thường sẽ chứa được ít hơn sản lượng của máy làm đá (tùy vào loại máy). Chính vì lý do đó nên thùng đá có tác dụng vừa tránh lãng phí đá vừa trữ đá mọi lúc.

Lợi ích của máy làm đá mini

Bạn nên tìm hiểu lợi ích của máy làm đá trước khi quyết định có nên sắm cho mình 1 máy làm đá viên hay không. Máy làm đá mini bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào lựa chọn theo mong muốn thực tế của bản thân.

Một số lợi ích của máy làm đá mini bạn phải biết

  • Tiện lợi, tức thì: máy hoạt động 100% dựa vào điện năng nên cho ra đá viên liên tục theo công suất tương ứng. Ví dụ, máy làm đá mini công suất 50kg sẽ ra đá viên là 50kg trong vòng 24 tiếng. Máy làm đá luôn tạo ra đá nên sẽ giải quyết được nhu cần sử dụng ngay lập tức, không phải chờ đợi. Đá viên có kích thước tiêu chuẩn theo máy được mặc định sẵn (đá uống bia, đá uống café…).
  • Vệ sinh an toàn được bảo đảm: vì máy làm đá do bản thân sở hữu nên vấn đề nguồn nước sạch đảm bảo an toàn tuyệt đối. Thường thì nước sử dụng để làm đá viên là nước tinh khiết, đá được tạo ra có màu trắng trong suốt.
  • Hệ thống làm đá thông minh: quy trình hoạt động khép kín, hệ thống lọc cặn bẩn trong nước sẽ cho ra những viên đá viên đẹp, kích thước như nhau.
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian: với những buổi tiệc tùng gia đình thì việc bỏ ra ngoài để mua đá hay phải chờ đợi giao đá sẽ làm bữa tiệc gián đoạn, cảm xúc hụt hẫng. Chưa kể tiền mua đá chưa chắc đã rẻ hơn (lãng phí đá bị tan chảy) và vệ sinh được đảm bảo hay không.

Một máy làm đá mini Coolingtech có thiết kế đơn giản có công suất 40kg-50kg

Một máy làm đá mini Coolingtech có thiết kế đơn giản có công suất 40kg-50kg

Nếu chỉ là cá nhân sử dụng bạn có thể chọn lựa những sản phẩm có công suất dưới 30kg/24h. Ngược lại, nếu dùng cho cơ sở kinh doanh như quán ăn, café, dịch vụ giải trí bao gồm ăn uống thì loại máy làm đá mini công suất 50kg là thích hợp.

Giá tiền máy làm đá mini 50kg dao động trên dưới 20-30 triệu đồng. Máy được thiết kế đơn giản gọn nhẹ. Khung máy có chất liệu được làm bằng inox cao cấp 304 chống hoen gỉ và dễ vệ sinh. Ngoài ra, kho trữ đá còn có tác dụng bảo quản thức ăn không bị hư hỏng.

Một số mẫu máy làm đá viên công nghiệp thông dụng của coolingtech đang phân phối tại Việt Nam:

  • Máy làm đá 18-20kg – ZH85Y-ZH105Y-ZH130Y
  • Máy làm đá 120-140kg – ZH320-ZH400F
  • Máy làm đá 170kg – ZH500F-600F-700F
  • Máy làm đá 380kg – ZH1500F – ZH1980F

Thông số kỹ thuật của máy làm đá mini công suất 50kg của Coolingtech

Thông số kỹ thuật của máy làm đá mini công suất 50kg của Coolingtech

Tùy thuộc vào công việc kinh doanh chính của bạn là gì mà bạn chọn máy làm đá viên phù hợp, vì kích thước đá sẽ khác nhau. Cụ thể như dưới đây:

  • Đá Cà Phê : 18mm, 22mm, 23mm, 27mm, 30mm,
  • Đá Đa năng: 34mm, 38mm
  • Đá Bia: 44mm và 48mm

Với những nội dung mà Coolingtech vừa cung cấp cho bạn ở trên chắc cũng đã giúp ích cho bạn rất nhiều trong chủ đề máy làm đá mini bao nhiêu tiền.

>>> Xem thêm: Máy làm đá mini tự động thích hợp cho quán café