Có nên dùng máy làm đá công suất 50kg?

Có nên dùng máy làm đá công suất 50kg?

Để việc kinh doanh được tự chủ, an toàn vệ sinh và luôn đảm bảo vận hành trơn tru thì việc sử dụng máy làm đá công suất 50kg là lựa chọn tuyệt vời cho chủ kinh doanh nhà hàng, quán nước. Nhưng làm sao để chọn được máy làm đá phù hợp cho công việc kinh doanh của mình là điều mà nhiều doanh nghiệp đau đáu suy nghĩ.

Máy làm đá viên là gì?

Trước tiên để biết được nhu cầu sử dụng đang ở mức nào thì chúng ta cần tìm hiểu máy làm đá viên là gì, công năng hoạt động ra sao?

Máy làm đá viên là cỗ máy được tạo ra nhằm sản xuất ra những khối đá sạch theo nhiều kích thước khác nhau. Ngoài ra người ta còn sử dụng máy này để bảo quản thức uống, hoa quả, thức ăn trữ đông. Trên thị trường hiện nay có 2 loại phổ biến

  • Máy làm đá công suất 50kg – 900kg
  • Máy làm đá công nghiệp công suất từ 1 tấn trở lên

Đá viên sạch được sản xuất từ máy làm đá viên luôn đảm bảo an toàn vệ sinh

Đá viên sạch được sản xuất từ máy làm đá viên luôn đảm bảo an toàn vệ sinh

Từ những thông tin cơ bản trên bạn đã hình dung được phần nào việc lựa chọn phân khúc sản phẩm máy làm đá viên. Nếu bạn đang kinh doanh mặt hàng là nước giải khát, quán café hay cửa hàng ẩm thực nhỏ thì máy làm đá công suất 50kg là lựa chọn phù hợp nhất.

>>> Xem thêm: Cách vệ sinh máy làm nước đá đúng cách

Vì sao nên dùng máy làm đá công suất 50kg?

Việc sở hữu 1 máy làm đá viên là cần thiết cho các cơ sở kinh doanh vừa và nhỏ. Chúng mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng, trong đó có thể kể đến như:

  • Chủ động quản lý, đánh giá và sử dụng được lượng đá trong ngày, từ đó có thể định lượng được tình hình kinh doanh.
  • Linh hoạt và luôn sẵn sàng nguồn hàng cung ứng, đảm bảo dịch vụ không bị ngắt quãng.
  • Sản xuất khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh, hạn chế bụi bẩn và đảm bảo được nguồn đá sạch.
  • Máy sản xuất tự động hạn chế được cặn bẩn nhỏ trong đá, nước sử dụng là nước tinh khiết do chính cơ sở cung ứng. Đá viên sẽ luôn sạch và an toàn vệ sinh.
  • Máy rộng rãi, chứa được nhiều đồ không chỉ đá mà còn đồ ăn thức uống, giúp bảo quản được trong thời gian dài.

Lựa chọn công suất máy phù hợp với cơ sở kinh doanh

Như đã đề cập từ ban đầu, việc tìm hiểu cấu trúc, công suất máy để cuối cùng đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. vậy tiêu chí lựa chọn là gì sau khi đã tìm hiểu xong?

  • Xác định nhu cầu sử dụng máy làm đá công nghiệp: máy làm đá công nghiệp rất đa dạng, bạn phải ước lượng được nhu cầu sử dụng hàng ngày của mình ở mức nào để lựa chọn công suất đúng thực tế để tránh lãng phí cả tiền bạc và tài sản. Sẽ rất có hại nếu bạn chọn máy làm đá sản xuất ra không đủ dùng trong 1 ngày. Hoặc máy làm đá sản xuất dư thừa số lượng cần thiết sẽ lãng phí công suất của máy. Với cơ sở kinh doanh vừa nhỏ thì máy làm đá công suất 50kg là lựa chọn thông dụng nhất hiện nay.
  • Chất liệu của máy làm đá công suất 50kg: chất liệu của máy rất quan trọng, thường là loại inox cao cấp 304. Nếu là loại inox hoặc chất liệu rẻ tiền khác, sau 1 thời gian sử dụng sẽ sinh ra hen gỉ và ố vàng rất mất vệ sinh. Với inox 304, chất liệu luôn sáng bóng, sạch sẽ và dễ lau chùi. Lưu ý quan trọng, vệ sinh an toàn thực phẩm luôn là chuyện quan trọng nhất bạn phải lưu tâm.

 Máy làm đá viên công suất 50kg của Coolingtech

Máy làm đá viên công suất 50kg của Coolingtech

  • Tiết kiệm năng lượng từ máy làm đá công suất 50kg: máy làm đá công suất 50kg hoạt động liên tục, tiêu tốn nhiều điện năng do đó máy có tính năng tiết kiệm điện sẽ là một trong những tiêu chí lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
  • Khả năng vận hàng ổn định của máy làm đá công suất 50kg: Vì để đảm bảo việc kinh doanh thuận lợi, khả năng vận hành của máy cần đảm bảo luôn tốt, không gặp trở ngại, coh ra sản phẩm đủ tiêu chuẩn và hạn chế được tiếng ồn.
  • Giá thành máy làm đá công suất 50kg: dựa vào cấu trúc máy, công suất, hiệu quả vì vậy giá thành cũng khác nhau. Bạn nên đưa ra chọn lựa thích hợp nhất cho công việc kinh doanh của mình.

Máy làm đá công suất 50kg Coolingtech

Máy làm đá công suất 50kg ZH105Y được thiết kế nhỏ gọn và nhiều kích cỡ cho khách hàng lựa chọn. Khả năng cho ra 50kg đá viên trong vòng 24h sẽ giúp công việc kinh doanh của quán luôn hoạt động bền bỉ, không ngưng trệ. Kích thước rộng rãi, tiện lợi dễ dàng lấy đá, trữ đông bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm cho quán.